รีวิวทำคิ้ว 3D หรือ สักคิ้ว 3 มิติ แบบนาโน ครั้งแรกในชีวิตที่ Smith & John …โอ้วว ชีวิตช่างเปลี่ยนไป

คิ้ว 3 มิติ, เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ, คิ้ว 6 มิติ, คิ้วลายเส้น, คิ้วนาโน

สวัสดีค่า วันนี้ตาวกลับมาทำ Review อีกครั้งกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของตัวเอง(แล้ว) นั่นคือ การตัดสินใจไป ทำคิ้ว 3D หรือ สักคิ้ว 3 มิติ , คิ้วสามมิติ ที่เราเรียกกัน ใครที่ติดตามตาวจากกระทู้เก่าๆ ที่ตาวเคยไปเลเซอร์หน้าที่สถาบันความงามแห่งนึงแล้วแพ้กระจาย หลังจากนั้นตาวก็กลัวการทำอะไรกับใบหน้าตัวเองทุกอย่าง ครีมที่ใช้ก็ต้องระวังมากๆ เพราะหน้าบางจนแพ้แม้กระทั่งครีมตัวเดิมที่เคยใช้อยู่ โชคดีที่ตอนนี้เจอครีมที่ถูกหน้าตัวเองมากๆ แล้ว คงไม่เปลี่ยนใจไปไหนอีก

เอ้ยๆๆ เข้าเรื่อง!! เพราะฉะนั้นการไป สักคิ้ว 3 มิติ เป็นอะไรที่กลัวมากกก แต่อยากทำมากกกก55555 เห็นคนอื่นมีคิ้วหนาๆ สวยๆ แล้วอิจฉา อยากลุคแบบเกาหลี บ๊องแบ๊วบ้างไรบ้าง เอิ้กกก แต่ตอนแรกก็หาที่ทำอยู่นานมากเพราะกลัวไปหมด มันมีตั้งแต่ราคาถูกๆ 1000-4000 บาท ไปจนถึงหลักหมื่น จะให้จ่ายกับค่าคิ้วหลักหมื่นเลยก็กระไรอยู่ ตอนแรกจะไปทำแบบร้านทั่วไปแล้ว แต่อีกใจนึงก็บอกตัวเองว่า มัน “สัก” นะ มันแก้ไม่ได้ แม้มันจะค่อยๆ หลุดก็ตามแต่มันต้องอยู่ไปกับเราอีกอย่างน้อย 1-2 ปี ถ้าหาช่างที่ไม่เก่ง คิ้วเบี้ยวๆ หรือ คิ้วทรงแก่ๆ ก็จะอยู่กับเราไปอีกนานเลย…. บวกกับกระแสตอนนั้นมีการออกมาแฉเรื่องร้านสักคิ้วบางร้านไม่สะอาด ใช้ใบมีดผสมกัน หรือ เอาใบมีดที่สักไปจุ่มในถังสีเลย มันก็เหมือนเอาเลือดคนอื่นมาผสมเลือดเรา เสี่ยงต่อการติดโรค โอ๊ยยย เห็นตอนนั้นแล้วเครียดเลย

สุดท้ายตาวเลยตัดสินใจว่าจะทำแล้วก็ทำให้มันดีเลยไป หาช่างแก่งๆ หาสถานที่ดีๆ ที่รับรองว่าเราจะปลอดภัย เพราะยอมจ่ายน้อยแต่ได้ความเสี่ยงกลับมาก็ไม่ไหวเหมือนกัน ตอนนั้นมีหลายตัวเลือกเหมือนกันกับสถาบันที่ราคาหลักหมื่น…. แต่ม ลงตัวที่ Smith & John ค่ะ เพราะโทรไปถามแล้วพี่เค้าคุยน่ารัก จบ 5555 เลยมาตกลงปลงใจที่นี่ หัวใจ

 

หลังจากที่ศึกษาอยู่นานก็ตัดสินใจทำ คิ้วสามมิติ ที่ Smith&John เพราะ มีให้เลือกหลายแบบ หลายราคาค่ะ ถ้าทำกับช่างที่ฝึกมาอย่างดีกับคุณปุ๋มเจ้าของร้าน จะราคาประมาณ 7,000-10,000 บาท แต่ถ้าให้คุณปุ๋มทำให้จะราคาเริ่มต้นที่ 20,000 บาท จากที่อ่านรีวิวมา การันตีฝีมือคุณปุ๋มกันมากๆ ตาวเลยจองทำคิ้วกับคุณปุ๋มค่า (เฮือกๆๆๆ)

พอมาถึงร้านก็เริ่มลงมือก่อนเลย คุณปุ๋มให้ตาวขึ้นเขียง พร้อมกับสอบถามว่าอยากได้คิ้วรูปแบบไหน เอารูปโชว์ให้ดูพร้อมบอกรายละเอียดที่อยากได้ คือ คิ้วแบบสาวเกาหลี หนาๆ นิดนึง ให้ดูอ่อนวัยลง เพราะตอนนี้คิ้วตาวเป็นเส้นเฉี่ยวมากๆ ทุกวันก็ต้องเขียนคิ้วให้ดูหนาหน่อย บวกกับคิ้วไม่เท่ากันสองข้าง ข้างนึงบาง ข้างนึงหนากว่า และไม่มีหาง คิ้วจะดูกุดๆ T^T

ส่วนนี่คือคิ้วที่อยากได้ค่ะ หนาๆ น่ารักๆ ไม่ต้องโก่งมาก อย่าน้องปอย หรือ คุณพิมพ์ดาว หน้าไม่ได้ยังงี้ขอคิ้วให้เหมือนละกันนนน อะฮืออออ

ตรงนี้คุณปุ๋มบอกว่าได้ทรงประมาณนี้แต่ไม่ได้หนาแบบนี้นะคะ เพราะว่าสาวๆ เหล่านี้เค้าก็เขียนคิ้วเพิ่มเอา แต่จะทำทรงคล้ายๆ ให้ค่า ตาวเลยเชื่อใจคุณปุ๋ม มาซะขนาดนี้ละ ปรับให้เข้ากับรูปหน้าหนูด้วยนะค้าาาาา เอิ้ก พอได้คุยกันเลยต้องลองยาชาก่อน ขึ้นเขียงเอายาชาลองโปะที่คิ้วว่าแพ้มั้ยค่ะ

อันนี้คือคิ้ว Before ค่ะ ตาวเป็นคนมีคิ้วอยู่แล้ว ถึงไม่ได้เขียนคิ้วก็ไม่น่าเกลียดมาก แต่ว่าคิ้วไม่เท่ากันอย่างที่บอกไป ทั้งความยาวและความหนาก็ไม่สามัคคีกันด้วย บวกกับอยากได้คิ้วที่หนาขึ้นค่ะ เลยตัดสินใจทำคิ้วสามมิติ

สักประมาณ 15-20 นาที พอทดสอบดูว่าไม่แพ้ ก็ล้างยาชาออก และเริ่มออกแบบคิ้วค่ะ ขอบอกว่าประทับใจมากเพราะที่นี่เค้าทำละเอียดมากจริงๆ มีไม้วัดและมาร์กเป็นจุดๆ พร้อมกับจดรายละเอียดว่าสูงเท่าไหร่ หนาเท่าไหร่ โก่งเท่าไหร่ ทั้งจากดวงตา จมูก ขมับ และหน้าผาก แล้วคุณปุ๋มก็ลองวาดรูปคิ้วให้ดูค่ะว่าชอบมั้ยแบบนี้ แก้ตรงไหนมั้ย

 

หลังจากเมื่อได้ทรงคิ้วที่ต้องการละ ก็ล้างออกและลงยาชารอบจริง ตอนนี้จะมีเครื่องช่วยนวดๆ ด้วยค่ะเพื่อให้ยาชาซึมเร็ว โปะกันไปแบบไม่มีอั้น บอกคุณปุ๋มว่าขอเยอะๆ เลยค๊า กลัวเจ็บ อะฮึกๆ

ในระหว่างนี้ คุณปุ๋มบอกว่า ต้องรอประมาณ 30-40 นาทีเลยทีเดียวเพื่อให้ยาชาซึม เราก็ไม่รู้จะทำอะไรเลยหานู่นนี่อ่านไปเรื่อย ดันไปเจอที่นี่เค้ารับ ต่อขนตาด้วยขนมิ้ง แบบเป็นธรรมชาติ เอิ่มม แถมมีโปรอยู่ด้วย จาก 2000 กว่าเหลือ 1,900 บาท เจอคุณปุ๋มอธิบายด้วยความน่ารักเลยโดนด้วยเลย เพราะระหว่างที่รอยาชาทำงานก็ต่อขนตาได้เลยนะคะ T^T โดนเลยช้านน

 

จากนั้นก็ได้ลงมือ เพนท์คิ้วสามมิติ กันเสียทีค่า (รอมานาน แฮ่กๆ) เท่าที่ดูแล้วที่นี่สะอาดมากๆ ลักษณะการทำก็ดีค่ะ มีแหวนใส่นิ้วเอาสีเพนท์คิ้วแยกออกมาไม่มีการใช้ร่วมกัน สะอาดใช้ได้เลย

ตะ ตะ แต่ว่า!! ก่อนจะลงมือเนี่ย คุณปุ๋มก็มีการ ออกแบบทรงคิ้ว ก่อนโดยการวาดเส้นลงบนคิ้วสลับไปมาให้ดูเป็นเหมือนขนคิ้วจริงๆ ออกแบบและให้ตาวดูก่อนว่า โอเคมั้ย ดูธรรมชาติหรือยัง เนียนหรือยัง โดยการเพ้นท์คิ้ว3 มิติของตาวนั้นเป็นการทำแบบใหม่ที่เรียกว่า คิ้ว NANO ค่ะ เส้นจะเล็กและละเอียดกว่าการ สักคิ้วทั่วไป และจะดูเป็นธรรมชาติกว่ามากๆ ด้วย

ระหว่างที่ทำก็เสียวๆ เจ็บๆ กว่าจะเสร็จทั้งสองข้าง ตอนแรกนึกว่าจะเสร็จแล้ว เย้ๆ ดีใจ ที่ไหนได้คุณปุ๋มบอกว่า “ยังค่ะ!!” ต้อง เพนท์คิ้ว อีกรอบนึงค่ะเพื่อให้สีติดทน =[]=!! เลยต้องลงยาชาอีกรอบ แต่เร็วกว่ารอบแรกหน่อยเพราะตอนนี้บนคิ้วเรามีแผลแล้ว ผิสเปิดรับยาชาได้ดีและเร็วมากขึ้นค่ะ รอบสองเลยไม่ค่อยเสียวเท่ารอบแรก (เสียวเฉยๆ นะค้า ไม่ได้เจ็บ)

 

อ่านรีวิว สักคิ้ว 3 มิติ ของคุณตาว เพิ่มเติมฉบับเต็มได้ที่นี่ค่ะ https://pantip.com/topic/31283709

ชมตัวอย่าง คิ้ว 3 มิติ ของร้านเรา Click!

ข้อมูลติดต่อร้าน
 086 – 545-4111, 02 – 862-1221, 081 – 829-2726
Line ID : @smithandjohn
เวลาเปิด – ปิดร้าน: 10.00 am. – 08.00 pm.

** เพื่อความสะดวกของท่าน กรุณาโทรนัดเวลาล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ
For your convenience, please make a reservation via phone before the treatment